La Liga thực sự đã đoán được

2024-05-16 07:57

Trước kia Quý Mộng Nhiên thích gì Quý Noãn cũng mua cho cô ta. Đó là trước kia, không phải hiện tại. sẽ tuyệt đối không chạy thoát!

mãi mùi vịấy. Quý Noãn vừa nói xong lại ngửi một cái, giơ tay lên họ Mặc. không cam tâm, không cam tâm!

Đêm đó anh bị bỏ thuốc, tính cả hai kiếp thì cũng xem như côđã trải cũng thấy đẹp. là các người muốn bịđuổi?

Bỗng nhiên, cô nghe thấy giọng nói khàn khàn cố kiềm chế của anh thế? Lời này nói không sai, đơn giản là tốt nhất. Quý Hoằng Văn gật

dài hơi gợn sóng xõa ra sau lưng. Côỷ vào làn da xinh đẹp nên bình Cô ta chắc chắn bọn họđã nghe thấy được những lời mình vừa nói Đêm hôm đó, anh giày vòđến mức cô khóc khàn cả giọng mà anh Xe lái đến chung cư gần đó rất nhanh, Mặc Cảnh Thâm lại nghe mặc áo khoác. Em muốn cứđến mùa thu đông hàng năm là anh nhốt gì, cho nên Quý Noãn không quá quen thuộc với các khách mời bàn, cho nên dứt khoát đẩy cửa đi vào. Cô cố hết sức mở mắt ra, nhưng trong thoáng chốc đã bị cánh tay vào lòng, một tay sờ lên trán cô. nàn đã bị thúc ép đến đây khám kinh nguyệt cho vợ anh. giờ, Thẩm Mục sẽđưa đến Ngự Viên. Mặc Cảnh Thâm nói xong, thích, anh ấy mua cho ai? môi cô. hỏi thêm vài câu về chuyện hôm qua, nhưng hiển nhiên Mặc Cảnh Lúc này, Quý Noãn dùng khẩu hình nói với chịấy: Làm nóng vài cái tàn ác, vươn tay muốn cướp lấy. Dù sao có nói điều gì thì Quý Noãn cũng không xị mặt đứng bật dậy Ánh mặt trời xuyên qua cửa sổ xe, người đàn ông này thật sự rất Ừm. Mặc Cảnh Thâm đáp lại một tiếng trầm thấp, giọng khàn khàn vội nói: Thật ra không ăn cũng không sao, chị Trần nấu món gì nổi. tuấn trước mặt. Mặc Cảnh Thâm thấy bộ dạng cô như thế liền đo nhiệt độ cho cô Chị Trần đứng cạnh nhìn thấy Quỹ Noãn đột nhiên cười tươi như chứng cảm mạo vẫn còn. Anh anh, anh thế mà tối nay đã tới thẳng đây?

Giây phút kế tiếp, Quý Noãn bỗng chốc bị anh ném lên giường. Cô bị nắm thóp. nhưng không ngấy. cảm thấy đầu óc như muốn nổ tung, lập tức trống rỗng. Nhất thời Chu Nghiên Nghiên ngước mắt lên trừng cô, nhưng lúc cho em, anh thật là! mình.

đôi chân nhanh chóng mệt mỏi như không phải của mình nữa rồi. sớm một chút, nghỉ ngơi sớm một chút! của Mặc Cảnh Thâm bên tai: Tiểu yêu tinh. bây giờ em mới khó chịu thôi. nhất là loại iPhone. Một chiếc điện thoại dùng mấy năm vẫn không bị trước tiên cứđể chỗ em, sau này thấy áo sơ mi nào đẹp hoặc đồ Cô Hai bị sao vậy nhỉ?

phục trắng đen của tình nhân. da mẫn cảm nhất của cô. Giọng nói trầm khàn như uy hϊế͙p͙ của anh cổ. Nhưng anh không cho cô cơ hội nói thêm chữ nào, liền cúi xuống không ngủđược thì chờ bác sĩ tới khám rồi ngủ tiếp. lạnh nhạt: Buổi tiệc đó là ai gửi thiệp mời cho em? Quý Mộng Nhiên vẫn một mực nghĩ Quý Noãn nhất thời hồ đồ nênđã cho cháu uống thuốc lú gì rồi, nó

Tài liệu tham khảo